Hotline:
(028) 6686 6908
Cấu trúc phần mềm CRM EDFAST
Cấu trúc phần mềm CRM EDFAST
TÊN MENU THẺ CẤP 1 THẺ CẤP 2 MÔ TẢ TÍNH NĂNG
I. BẢNG TIN 
1. Trang chủ     Tổng quát thông tin toàn doanh nghiệp mỗi ngày, nhắc việc cần thực hiện.
2. Công việc của tôi     Quản lý lịch làm việc/danh mục công việc theo nghiệp vụ của các nhân viên thuộc các phòng ban.
3. Kinh doanh của tôi     Tổng quát thông tin kinh doanh của toàn doanh nghiệp bao gồm tỷ trọng đơn bán hàng/mua hàng, tủ trọng thực hiện đơn, tỷ trọng vận hành/hoạt động...
4. Thông báo của tôi     Hiển thị/quản lý phần thông báo hệ thống
5. Hồ sơ của tôi     Quản lý hồ sơ cá nhân, bao gồm đổi mật khẩu và đăng xuất khỏi tài khoản
II. ĐÀO TẠO
1. Quản lý học vụ Lớp học   Tạo mới và quản lý giao diện/ thông tin/ cấu trúc của các lớp học hiện có. 
Thời khóa biểu   Hiển thị thông tin thời khóa biểu của các lớp học hiện có
Lịch phòng học   Hiển thị thông tin và trạng thái sử dụng của tất cả phòng học hiện có.
Lịch giáo viên   Hiển thị lịch dạy học của giáo viên của từng chi nhánh cụ thể
2. Kiểm tra & Thi cử     Tạo mới/ Quản lý các bài kiểm tra và kì thi Online.
3. Luyện tập Online      Tạo mới/ cập nhật/ quản lý các bài luyện tập Online cho học viên.
4. Du học     Tạo mới và quản lý giao diện/ thông tin/ cấu trúc của các chương trình/ sự kiện du học hiện có. 
5. Lộ trình đào tạo     Tạo mới/ xây dựng lộ trình đào tạo theo từng khóa học.
6. Thiết lập      Thiết lập các thuộc tính và giá trị của phần đào tạo
III. KHÁCH HÀNG
1. Học viên     Quản lý danh sách học viên (dữ liệu thô) được thu thập qua các nguồn khác nhau
2. Khách thành viên     Quản lý thông tin chi tiết của khách hàng đã từng mua sản phẩm của doanh nghiệp
3. Khách thân thiết 3.1. Liên hệ   Quản lý thông tin liên hệ của khách hàng đã mua sản phẩm nhiều lần
3.2. Cá nhân   Quản lý thông tin nhân khẩu học của khách hàng là cá nhân đã mua sản phẩm nhiều lần
3.3. Tổ chức   Quản lý thông tin nhân khẩu học của khách hàng là tổ chức đã mua sản phẩm nhiều lần
4. Đối tác bán hàng 4.1. Cộng tác viên   Quản lý thông tin nhân khẩu học của cộng tác viên
4.2. Chính sách đối tác   Quản lý chính sách hoa hồng/ ưu đãi cho đối tác bán hàng
4.3. Chỉ tiêu chiết khấu   Quản lý khung định mức chỉ tiêu chiết khấu bán hàng cho đối tác bán hàng
4.4. Chỉ tiêu tín dụng   Quản lý thông tin hạn mức tín dụng/công nợ cho cộng tác viên/ đối tác bán hàng
5. Nhân viên/chi nhánh 5.1. Nhân viên bán hàng   Quản lý thông tin nhân khẩu học của nhân viên bán hàng thuộc doanh nghiệp
5.2. Chi nhánh   Quản lý thông tin nhân khẩu học của chi nhánh thuộc doanh nghiệp
6. Thống kê/báo cáo     Tổng hợp các chỉ số, biểu đồ thống kê/báo cáo của phần khách hàng
IV. TƯ VẤN/TUYỂN SINH
1. Tư vấn/đăng ký 1.1. Tiềm năng   Quản lý thông tin học viên tiềm năng đang trong quá trình tư vấn
1.2. Kiểm tra đầu vào   Quản lý thông tin học viên đang tham gia học thử hoặc kiểm tra năng lực tại chi nhánh đào tạo
1.3. Tuyển sinh   Quản lý thông tin học viên chính thức (đã tuyển sinh) hoặc đang trong quá trình chờ xếp lớp
1.4. Phụ huynh   Quản lý thông tin phụ huynh của học viên đang theo học tại chi nhánh đào tạo
2. Đơn khóa học 2.1. Đơn đăng ký   Quản lý/ theo dõi tình trạng xử lý của đơn hàng mới tạo.
2.2. Đợt đề nghị thanh/quyết toán   Quản lý/ theo dõi tình trạng thanh toán/quyết toán của đơn hàng.
2.3. Sản phẩm   Quản lý/ theo dõi tình trạng sản phẩm đã tạo đơn.
2.4. Tổng đơn   Quản lý/ theo dõi tất cả các đơn đặt hàng.
2.5. Lịch sử   Theo dõi lịch sử báo giá các đơn đặt hàng.
3. Quản lý thanh toán 3.1. Theo dõi học phí Hóa đơn Theo dõi tình trạng các hóa đơn thanh toán
Đợt hóa đơn/triển khai Theo dõi tình trạng triển khai các đợt hóa đơn.
Biên nhận Theo dõi tình trạng các biên nhận thanh toán.
Hóa đơn VAT Theo dõi tình trạng thực hiện hóa đơn VAT.
3.2. Nợ phí Công nợ Theo dõi tình trạng thu hồi công nợ.
Nợ chốt giải pháp Theo dõi tình trạng nợ chốt giải pháp.
Thông báo nhắc nợ Thông báo nhắn nhở thu hồi công nợ.
Tư vấn tài chính Thiết lập các giải pháp tài chính cho khách hàng đang giữ công nợ.
Sổ tay kinh nghiệm Ghi chú/ lưu giữ kinh nghiệm từ các trường hợp thu hồi công nợ.
4. Quản lý hoa hồng 4.1. Ước tính hoa hồng   Theo dõi/ ước tính hoa hồng cho các nhân viên/ đối tác bán hàng.
4.2. Danh sách hoa hồng   Quản lý/ theo dõi danh sách các khoản chi hoa hồng.
4.3. Đề nghị thanh toán   Quản lý/ theo dõi các đề nghị thanh toán hoa hồng.
4.4. Chính sách hoa hồng   Xem danh sách các chính sách hoa hồng cho nhân viên/ đối tác bán hàng.
4.5. Lịch sử   Quản lý/ theo dõi lịch sử hoạt động các khoản hoa hồng.
5. Thống kê/báo cáo     Tổng hợp các chỉ số, biểu đồ thống kê/báo cáo của phần tư vấn/tuyển sinh