- Tối ưu doanh thu từ tệp khách hàng có sẵn
- Phân nhóm khách hàng tự động theo điều kiện
- Tạo chiến dịch Marketing Automation qua các kênh
SMS, Zalo, Messenger

Phần mềm CRM của Edfast hỗ trợ Ban quản lý và nhân viên Sale trong việc quản lý chi nhánh giáo dục với các tính năng:
Quản lý thông tin khách hàng và học viên: Lưu trữ và cập nhật thông tin chi tiết về khách hàng và học viên một cách hệ thống, giúp theo dõi lịch sử giao dịch và tương tác.
Nhắc nhở hoạt động: Tự động nhắc nhở các cuộc gọi, cuộc hẹn và nhiệm vụ chăm sóc, giúp duy trì mối liên hệ thường xuyên và đúng thời điểm với khách hàng và học viên.
Báo cáo hiệu suất: Cung cấp báo cáo chi tiết về hiệu suất chăm sóc khách hàng và doanh số, giúp đánh giá hiệu quả làm việc và điều chỉnh chiến lược kịp thời.
Theo dõi cơ hội bán hàng: Quản lý pipeline bán hàng và theo dõi từng giai đoạn của cơ hội, tối ưu hóa quy trình bán hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Nhờ vậy, nhân viên sale và cộng tác viên có thể xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng và gia tăng hiệu quả bán hàng.

Giúp chủ doanh nghiệp, quản lý chi nhánh nắm rõ chân dung khách hàng mục tiêu và đảm bảo quy trình từ bán hàng đến hỗ trợ được vận hành hiệu quả.
Tiết kiệm thời gian quản lý, tìm kiếm, loại bỏ nguy cơ bỏ sót hay làm mất dữ liệu khách hàng và học viên.
Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,...) Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
Giúp chủ doanh nghiệp và quản lý chi nhánh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên sở thích học tập và lịch sử mua hàng chi tiết. Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Giúp chủ doanh nghiệp, quản lý chi nhánh nắm rõ chân dung khách hàng mục tiêu và đảm bảo quy trình từ bán hàng đến hỗ trợ được vận hành hiệu quả.
Tiết kiệm thời gian quản lý, tìm kiếm, loại bỏ nguy cơ bỏ sót hay làm mất dữ liệu khách hàng và học viên.
Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,...) Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
Giúp chủ doanh nghiệp và quản lý chi nhánh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên sở thích học tập và lịch sử mua hàng chi tiết. Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Chức năng Marketing tự động của Edfast giúp chủ doanh nghiệp truyền tải thông điệp Marketing tới từng nhóm khách hàng, học viên phù hợp theo từng chiến dịch để push sale, chăm sóc khách hàng..
Nâng cao trải nghiệm và đảm bảo khả năng tương tác với tính năng gửi tin nhắn tự động qua Zalo, SMS, Facebook Messenger theo kịch bản phù hợp với từng nhóm khách hàng, học viên,...đồng thời tăng nhanh tỷ lệ chuyển đổi khi kết hợp gửi link đăng ký khóa học online cho khách hàng.

Phân phối chiến dịch Marketing Automation dễ dàng qua các kênh thông tin

Gửi nhanh tin nhắn từ trình quản lý Zalo Official Account của cửa hàng đến tài khoản cá nhân khách hàng, học viên.
Phần mềm Marketing giúp quản lý chi nhánh gửi tin nhắn dễ dàng ngay cả khi khách hàng không ấn quan tâm kênh zalo của trung tâm đào tạo. Tỷ lệ gửi tin thành công xấp xỉ 100%.
Edfast CRM hỗ trợ tạo sẵn các mẫu tin nhắn và đăng ký duyệt với Zalo, giúp quản lý chi nhánh tiết kiệm thời gian chờ duyệt đối với tin thường và tin ưu tiên.
Giải pháp CRM cho phép lưu trữ thông tin và lịch sử mua hàng chi tiết giúp nhà quản lý chi nhánh nắm được cụ thể hành vi mua sắm của từng đối tượng khách hàng, học viên.
Báo cáo chi tiết về thông tin học viên, đội ngũ nhân sự và hiệu suất vận hành của từng chi nhánh đào tạo.
Thống kê chi phí giúp quản lý chi nhánh theo dõi, đánh giá và cân đối phù hợp, đảm bảo nguồn thu cho chi nhánh.
Phần mềm CRM đưa ra các thông số báo cáo hiệu quả, phân tích và tổng hợp kết quả dựa trên doanh thu và số lượng khách hàng.

Các câu hỏi thường gặp với phần mềm CRM
Edfast luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần

Với hệ thống nhân viên tư vấn qua kênh chat luôn sẵn sàng, chúng tôi đảm bảo chăm sóc từng khách hàng một cách tận tâm và cá nhân hóa, mang đến trải nghiệm hỗ trợ 1:1 chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Hotline 1: 0931 823 889
Hotline 2: 0792 551 988
Tổng đài CSKH: 0902 479 793

Hệ thống cẩm nang hướng dẫn chi tiết giúp bạn dễ dàng nắm bắt cách thao tác trên phần mềm, đồng thời cung cấp những kiến thức quan trọng để sử dụng hiệu quả.